วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงดีหรือร้าย ขึ้นอยู่กับสภาวะจิต

"ดวงคนเรา จะขึ้นจะลง ขึ้นอยู่กับสภาวะจิตและบารมีของเราด้วย
บางคนบุญและบารมีเยอะดวงจึงดี ไม่ว่าสภาวะจิตจะแย่เพียงใด
แต่คนที่มีบุญน้อย บารมีน้อย จะมีผลค่อนข้างมาก
หากช่วงที่ไม่สบาย ร่างกายอ่อนแอ หรือมีความเครียดรุมเร้า
สังเกตได้ว่าจะมีเรื่องที่ไม่ดีตามพ่วงมาด้วย
แต่ถ้าสภาวะจิตของเราดี และแจ่มใส ออร่าของเราก็จะเปล่งแสง
ต่อให้ร่างกายเราแย่แค่ไหน สถาวะแวดล้อมเป็นเช่นไร
ดวงเราก็จะคงที่ ไม่มีอะไรแย่ๆเข้ามา

ทำไมคนป่วยเป็นมะเร็ง ถึงต้องใช้วิธีการบำบัด ควบคู่กับการใช้ยา
เพราะการบำบัดส่งผลต่อคนไข้มากกว่ายา ซึ่งยารักษามะเร็งที่จริงแล้วไม่มีในโลก
สภาวะจิตใจ และสิ่งแวดล้อมต่างหาก ที่ทำให้ผู้ป่วยมีอายุยืนนานขึ้น
หรือหายได้อย่างมหัศจรรย์  ดวงคนเราก็เช่นกัน ถีงมีอาจารย์หลายคน
ได้แนะนำให้มีการสวดมนต์  ภาวนา หรือนั่งสมาธิ เพื่อปรับดวง แก้กรรม เกิดขึ้น
เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยให้สภาวะจิตใจเราเป็นสมาธิและมีพลัง
เมื่อจิตมีสมาธิ มีพลัง และผ่องใส สิ่งดีๆก็จะตามเข้ามาในดวงจิต
ถ้าเราคิดแต่เรื่องแย่ๆ มีความกังวลตลอดเวลา เรื่องแย่ๆก็จะเข้ามา

จิตของเรา คล้ายๆกับแม่เหล็กที่คอยดูดพลังงานนั้นๆเข้ามา
ทุกๆเสี้ยวความคิดของเรา ทุกๆคำพูดของเรา
ล้วนเป็นพลังงานที่ส่งผลในชีวิตปัจจุบันหรืออนาคตทันที
เพราะอำนาจของจิตนั้นมีพลังมากๆ แค่พูด แค่คิด ก็เกิดผลได้
ถึงได้มีการสอนภาวนา หรือสวดมนต์นั้นไง ยิ่งสวดมาก ยิ่งภาวนามาก ยิ่งเกิดผล!

ตัวเรา กับดวงจิต มีความสัมพันธ์กันชัดเจน  ถ้าเราทำตัวให้เป็นสีขาว สะอาด
พลังงานบวก หรือเรื่องดีๆก็จะเข้ามา  ถ้าเราทำตัวเป็นสีดำ สกปรก พลังลบ หรือเรื่องร้าย
ก็จะเข้ามาเช่นกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น